Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty PCT (4/6/2007 - 4/6/2017)

Cứ mỗi khi mùa hè trở về cũng là lúc toàn thể CBCNV Công ty chúng tôi lại nhớ về những ngày đầu thành lập PCT. Năm nay cảm xúc đó lại càng mãnh liệt hơn khi lễ kỷ niệm thành lập công ty tràn đầy ý nghĩa và đem lại niềm tự hào trong mỗi nhân viên chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ - Vận Tải Dầu Khí Cửu Long đã tròn 10 năm tuổi!

Một năm đầy ý nghĩa và lưu lại dấu ấn đặc biệt khi chúng tôi cũng đang phải trải qua một năm đầy vất vả và thử thách trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình kinh tế trong nước. Sát cánh cùng nhau trong lễ kỷ niệm mang đậm dấu ấn này, ai nấy cũng tràn đầy cảm xúc và sự quyết tâm cho một năm thắng lợi như là cột mốc tô đậm thêm tầm quan trọng của lễ kỷ niệm thành lập công ty năm nay.

Nhìn lại chặng đường đã qua ai nấy cũng cảm thấy bồi hồi xúc động nhưng quan trọng nhất là niềm tự hào trong mỗi anh em đang thắp bừng lên không khí vui vẻ, sôi nổi của lễ kỷ niệm. Chặng đường 10 năm đã qua là chặng đường của mồ hôi, công sức mà biết bao CBCNV trong công ty đổ ra vì ngôi nhà chung mang tên PCT.

Lễ kỷ niệm kết thúc với những bồi hồi và lòng tự hào sẽ còn lưu mãi thổi bùng lên quyết tâm cống hiến, nỗ lực, hết mình cho sự phát triển của PCT.

Các tin khác